แนะนำ 5 เว็บไซต์ Online Shopping อุปกรณ์กอล์ฟ ที่สายกอล์ฟห้ามพลาด

เขียนเมื่อ: 22/08/2023 17:14



สินค้าอีกหมวดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆทั้งในญี่ปุ่นเอง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจะช้อปปิ้งกลับมา คือ อุปกรณ์กอล์ฟ นั่นเอง


เนื่องจากความนิยมในกีฬากอล์ฟในญี่ปุ่นมีสูงมาก จึงมีทั้งผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายจำนวนมากในประเทศ


วันนนี้เรามีเว็บไซต์ 5 แห่งที่ได้รับความนิยมจากญี่ปุ่นมาแนะนำกันครับ


1: Atomic Golf


เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 10 ปี มีลูกค้ามากกว่า 7 แสนราย มีเบอร์โทรศัพท์สำหรับขอคำแนะนำในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญของเว็บไซต์ได้ (ภาษาญี่ปุ่น) ในเวลาทำการได้อีกด้วย จึงเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง


2: SportDepo - Alpen - Golf5


ร้านขายอุปกรณ์กอล์ฟที่มีเครือข่ายสาขาร้านเปิดอยู่ทั่วประเทศในชื่อของ Alpen Group สามารถใช้แต้มสะสมร่วมกันได้ทั้งการซื้อออนไลน์รวมถึงซื้อหน้าร้าน มีบริการส่งฟรีเมื่อซื้อถึงยอดที่กำหนด เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีอุปกรณ์กีฬาขายหลากหลาย นอกจากอุปกรณ์กอล์ฟ เรียกได้ว่าช้อปที่เดียวได้ทุกกีฬา


3: Victoria Golf


เป็นร้านสาขาออนไลน์ของร้านเครือ Victoria Golf ที่มีสาขาทั้วประเทศญี่ปุ่น สามารถช้อปจ่ายเงินออนไลน์แต่เลือกไปรับสินค้าที่หน้าร้านได้โดยไม่เสียค่าส่ง


4: Golf Partner

แหล่งขายไม้กอล์ฟมือสองที่ได้รับการบันทุกจาก Guinness World Record ว่ามีจำนวนไม้กอล์ฟมือสองวางขายมากที่สุด ที่นี่คุณอาจเจอไม้กอล์ฟที่หาซื้อไม่ได้แล้วจากแหล่งอื่น จึงถือเป็นสวรรค์ของผู้หาไม้กอล์ฟมือสอง หรือหารุ่นหายากที่ไม่มีขายแล้ว


5: GDO golf shop


เป็นเว็บไซต์ที่มีขายทั้งของรุ่นใหม่ ของส่งออก และของมือสอง โดยเฉพาะของมือสองมีราคาที่ดีมาก จึงเป็นอีกเว็บไซต์นึงที่แนะนำอย่างมากสำหรับคนหาไม้กอล์ฟมือสอง